Không Gian Sống

Nhiều cá nhân nói rằng họ sống trong một can ho saigonintela, và khá nhiều trường hợp để nhận ra cái gì. Trong bất kỳ trường hợp nào, làm thế nào, chính xác, bạn có đặc tính "bằng phẳng"?
Điều chủ yếu có khả năng tấn công một hợp âm khi bạn nghĩ về một cái gác xép là một đơn vị riêng trong tòa nhà. Từ hình ảnh này, có vẻ như hợp lý khi tuyên bố rằng một căn hộ chỉ là một không gian sống đơn độc bên trong tòa nhà.

Trong bất kỳ trường hợp nào, không nên nói gì về một căn nhà gia đình cô độc mà chủ sở hữu thuê cho một cư dân? Mặc dù thực tế là việc cho thuê là một ngôi nhà, nó vẫn thường được ám chỉ là một căn nhà. Trong ánh sáng của điều này, có vẻ như cụm từ "chung cư" có thể được coi là một thuê riêng cho bất kỳ loại nào.


• Một không gian sống trong một tòa nhà riêng. Vào thời điểm khi các cá nhân sử dụng cụm từ "căn hộ", đó là thiết kế và không liên quan đến các vấn đề sở hữu hợp pháp. Không gian sống có thể bao gồm một phòng hoặc một sắp xếp phòng, và nó có thể là một trong hai hoặc một vài không gian như vậy trong tòa nhà. Vào cuối ngày, bất kể người thuê không gian hoặc sở hữu nó, nó vẫn là một căn hộ. Định nghĩa này kết hợp các cộng đồng và căn hộ.

• Bất kỳ không gian sống. Định nghĩa này cho phép nơi sinh sống can ho saigonintela trong đó người cư ngụ là chủ sở hữu. Theo cách này, cộng đồng và nhà chung cư không phải là lofts theo định nghĩa này. Tương tự như vậy, nếu người thuê nhà của một gia đình cô đơn trả tiền thuê để ở đó, tại thời điểm đó ngôi nhà là loft của họ.